Phương Trinh Jolie khéo khoe khuôn ngực đầy cùng nội y mỏng tang

Phương Trinh Jolie vừa ‘đốt mắt’ khán giả trong bộ ảnh mới. Phương Trinh Jolie đẹp mặn mà đầy nóng bỏng.
Vừa trở về sau chuyến đi Mỹ thăm gia đình, Phương Trinh Jolie lập tức “đốt mắt” khán giả trong bộ ảnh mới khoe đường cong nóng bỏng của mình. Bộ ảnh nội y này đánh dấu bước “lột xác” đầy ngoạn mục của nữ ca sĩ.

Phương Trinh Jolie khoe đường cong táo bạo

Phương Trinh Jolie khoe vẻ gợi cảm khó cưỡng 3
Phương Trinh Jolie khoe vẻ gợi cảm khó cưỡng 4
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn, nhưng Phương Trinh Jolie nhiều năm liền nằm trong danh sách những mỹ nhân sến sẩm. Tự nhận thấy vấn đề nằm ở bản thân chưa có nhiều đột phá cũng như cá tính thật sự, năm 2015, Phương Trinh Jolie cùng êkíp mới của mình quyết tâm xây dựng lại từ đầu về hình ảnh cũng như phong cách cho cô.
Phương Trinh Jolie khoe vẻ gợi cảm khó cưỡng 6
Phương Trinh Jolie khoe vẻ gợi cảm khó cưỡng 5
Nữ diễn viên, ca sĩ đang định hướng theo phong cách quyến rũ, gợi cảm. Trong bộ ảnh mới, Phương Trinh Jolie muốn thể hiện sự gợi cảm của mình qua ánh mắt, bờ môi chứ không vì thân hình quyến rũ.
Phương Trinh Jolie khoe vẻ gợi cảm khó cưỡng 0
Phương Trinh Jolie khoe vẻ gợi cảm khó cưỡng 1
Phương Trinh Jolie khoe vẻ gợi cảm khó cưỡng 2
Tôi thực hiện bộ ảnh này cũng phải trăn trở khá nhiều. Thường khán giả hay có những cái nhìn không hay cho những bộ ảnh như thế này. Tôi nghĩ rằng nếu “cởi đồ” một cách nghệ thuật và có hồn gợi cảm từ ánh mắt, bờ môi thì nhiều người sẽ có suy nghĩ khác. Phụ nữ đẹp chỉ có thời gian ngắn, hình ảnh gợi cảm cũng là cách để họ lưu giữ lại những đường nét trên cơ thể”- Phương Trinh Jolie tâm sự.
Phương Trinh Jolie khoe vẻ gợi cảm khó cưỡng 8
Phương Trinh Jolie khoe vẻ gợi cảm khó cưỡng 9
Phương Trinh Jolie khoe vẻ gợi cảm khó cưỡng 10
Nữ diễn viên, ca sĩ vừa ra mắt MV nhạc dance sôi động và được đầu tư kỹ lưỡng, năm 2015 cũng là năm cô tập trung đầu tư cho nhiều sản phẩm âm nhạc, hạn chế đóng phim để cân bằng hình ảnh cho bản thân. Tháng 10 tới đây, Phương Trinh Jolie sẽ cho ra mắt phim ca nhạc do mình lên ý tưởng, kịch bản. Có thể nói đây là sản phẩm âm nhạc được cô dồn nhiều tâm huyết nhất từ trước đến nay.
Photo: Lâm Trần
Stylist: Panda Nguyễn
Theo ngoisao.vn/giadinhvn.vn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn