Sập giàn giáo công trình 19 tầng, nhiều người bị chôn vùi

Vào 8h ngày 10/7, công trình Saigon South Office (đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM) bất ngờ bị đổ sập. Vụ việc làm 4 người bị thương, 2 bị chôn vùi trong đống bê tông.


Hiện đội cứu hộ đang tích cực đào bới để đưa người bị nạn ra ngoài. Nguyên nhân ban đầu có thể do cơn mưa lớn từ hôm qua khiến giàn giáo bị sập.

Hiện trường vụ sập giàn giáo. Ảnh: Trương Khởi.
Đơn vị thi công đã cấp báo lực lượng chức năng. Đội cứu hộ PCCC quận 7 điều động 4 xe cứu hỏa và rất nhiều chiến sĩ đến hiện trường. Ôtô cứu thương cũng được đưa đến khu vực đưa 4 công nhân đi bệnh viện.
Nhiều máy xúc tiến vào hiện trường để đào bới hàng tấn sắt thép để tìm kiếm các nạn nhân còn mắc kẹt bên trong.
Trao đổi với phóng viên Zing.vn vào 10h30, đại tá Lê Tấn Bửu, Giám đốc PCCC TP HCM cho biết, một Phó giám đốc PCCC TP HCM đã có mặt tại hiện trường để chỉ huy công tác cứu hộ. Theo ông Bửu, khu vực xảy ra tai nạn rộng hơn 2.000 m2, là công trình xây dựng siêu thị 19 tầng.
"Khi hàng tấn sắt bất ngờ đổ sập thì có nhiều công nhân đang làm việc. 7 người chạy không kịp nên bị chôn vùi, 5 nạn nhân đã được đưa ra ngoài chuyển đến bệnh viện. Hiện đội cứu nạn cứu hộ PCCC TP HCM phối hợp phòng Cảnh sát PCCC quận 7 khẩn trương tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại", đại tá Bửu thông tin.
Sập giàn giáo công trình 19 tầng, nhiều người bị chôn vùi
Cảnh sát phong tỏa đoạn đường Nguyễn Văn Linh. Ảnh: Trương Khởi.
Theo Zing.vn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn